Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Đồng Nai giá chỉ từ 70đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát tại Tỉnh Đồng Nai chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem nát of cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of mình  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 152đ/1 cái tem ở Đồng Nai
 

Một vài vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem bể ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design in ấn tem rách vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi làm tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn ở đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem nát
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo market
với những nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát đa dạng cùng dàn designer dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem bể luôn được sản xuất với cùng màu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi one thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem chưa được độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem liêm phong) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in namecard cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng chất liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem nát giá tốt, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Shop in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đắk Nông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.