Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Long An giá chỉ từ 185đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Long An chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 35VND/một cái tem ở tại Hà Tĩnh
 

Những loại giấy được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn sẽ được in ấn từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… để lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File in ấn tem rách vector sử dụng các phần mềm tem nát ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi in đó là tất cả decal thì nó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với dàn nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn được in với cùng màu đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn của tem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt in danh thiếp phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá 50đ, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal VIP ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-chong-hang-gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.