Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở tại Xã Nga Nhân, Huyện Nga Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bóng bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-dong-nai

 


 

Các vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại giòn sẽ được sản xuất bởi loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy decal thì mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 +100 mẫu tem vỡ Koan Hao chỗ này

 Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem nát
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bể luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với những in tem bể giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết mức độ dòn of tem vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất name card cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt với mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ tem 7 màu ở tại đây !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.