Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể tại Tỉnh Yên Bái giá rẻ chỉ từ 110đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Yên Bái chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem chống giả of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở Thanh Hóa
 

Vài loại vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được làm bằng vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể như là: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là mọi decal thì đó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem vỡ bảo hành tại đây

Thông tin khi mà thiết kế   market tem rách
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được làm demo
với những nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng lực lượng nhân viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng được sản xuất với sắc mầu nice. Khi đã dính vào hàng hóa thì phải chờ một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Đối với in tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn tất độ giòn of tem chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho làm stick chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng số 1 với những mã tem bể design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in ấn giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Oai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.