Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem bể giá chỉ từ 136VND/1 con tem ở tại Bình Dương

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tận nơi

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp để cho sản phẩm of các bạn  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 62VND 1 cái tem tại Đắk Lắk

 


Một số loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã làm tem bảo hành chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế in tem nát vector dùng những phần mềm tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem nát

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được design demo
với nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát phổ biến cùng dàn designer tạo demo phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là các khách khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được in cùng với màu sắc cực đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn tem chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, các bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem bảo hành tạo market chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.