Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 124 đồng 1 chiếc tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo free 100%, vận chuyển tại nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bể của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of mọi người  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 38đ/1 con tem tại Nghệ An

 


Một số loại giấy được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem bể chúng tôi có thể in logo hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem nát bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết decal thì hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đạt bên trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bể tròn 1cm vào đây


Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo market
với những nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng designer thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi quý khách khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem nát luôn được in cùng với sắc mầu đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới in ấn xong mức độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể in cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất stem niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất namecard cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.