Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Nam Định

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng cao nhất, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 170đ một con tem ở tại Phú Thọ

 


Những loại giấy sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn có thể được làm từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành Click

Thông tin khi tạo mẫu tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn thường bé, gọn dễ khi dán nhưng luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt in khó tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng màu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành mức độ giòn of stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn và rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem vỡ thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in ấn decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.