Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 220đồng/một chiếc tem tại Bình Định

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, tạo market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bể của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 196đồng/một con tem tại Quảng Ngãi

 


Một vài loại decal được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể ví dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn là hầu như mọi giấy thì hầu hết phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem tem bao hanh Nháy tại đây

Thông tin khi design market tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng với đội hình kỹ thuật viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả những người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một với mẫu tem rách tạo market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, làm decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.