Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 210đ một con tem tại Hà Tĩnh

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem mủn of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 38VND 1 con tem ở Bến Tre

 


Các loại nguyên vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn luôn được làm bởi loại giấy riêng biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi làm tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể giả dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà in tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy decal thì nó các phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số tem bao hanh Click

Thông tin cần thiết khi design market tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà bóc stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ được sản xuất với sắc mầu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn của tem nhãn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem mủn) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card visit phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với các mã tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.