Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 81VND một chiếc tem tại Bình Thuận

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 103đ một cái tem ở Bình Thuận

 

 

Một số loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích lé mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã in tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi in ấn đấy là hầu hết decal thì đó hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều in tem bảo hành lấy ngay Click

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được làm demo
với nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các quý khách khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì phải chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in xong mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem rách chất lượng hàng đầu với các mã tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.