Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 39VND/1 con tem ở tại Bình Dương

Dịch vụ làm tem bể giá tốt, chất lượng cực cao, dựng demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem nát of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá chỉ từ 39VND 1 chiếc tem ở Tiền Giang

 

 

Một số vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in ấn từ loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi làm tem rách chúng tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát ví dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi in ấn tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần thừa của sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số Xưởng in tem chống giả Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm demo tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với màu cực đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh độ dòn of mác chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mã tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.