Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 220 đồng một cái tem ở tại Tuyên Quang

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem đảm bảo of xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của mình  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 159VND 1 cái tem ở Bạc Liêu

 


Các loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn được sản xuất bởi loại giấy đặc biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in tem nát chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in là những giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được dựng mẫu
với các nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng với lực lượng cộng tác viên dựng demo rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là những khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể được in với cùng mầu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem rách giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt làm cardvisit cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một với các mẫu tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.