Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 210VND một con tem tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, design demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá rẻ chỉ từ 64đ một cái tem tại Hà Nam

 

 



Những loại decal dùng để làm tem rách 

-  Tem rách chủng loại giòn có thể được làm bằng vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để tránh những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay từ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy thì đó các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều In hóa đơn các bon Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem rách

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các quý khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được làm với mầu sắc đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những làm tem vỡ dòn thì khi mà mới in xong độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ do chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất namecard phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá rẻ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng rất tốt với các mẫu tem rách tạo market chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.