Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 47VND/1 chiếc tem ở Bình Phước

Chuyên in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá chỉ từ 157VND 1 con tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 


Các vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế in tem bể vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như giấy khi làm đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành hà nội Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế market tem bể

- Là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng đội hình nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem nát được in ấn cùng với mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mới in hoàn thành độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng loại vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem rách làm demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.