Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 49VND một cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm của Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 220VND 1 cái tem tại An Giang

 


Vài loại vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem rách loại giòn có thể được làm từ nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem nát giản dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà in là hầu như mọi giấy thì đó các phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bảo hành Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các làm tem vỡ dòn thì khi vừa làm xong độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để sản xuất tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.