Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 38VND một cái tem ở Xã Thạnh Phú, Huyện Cầu Kè, Tỉnh Trà Vinh

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, làm market miễn phí 100%, trả tận tay

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đông Anh

 


 

Các loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bể loại dòn được in bởi loại giấy riêng giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà in đấy là các decal thì nó hầu như phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng thích hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm hiệu quả bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 1000+ mẫu tem vỡ dai Bấm ở đây

 Thông tin khi thiết kế   market tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với mầu nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn tất độ giòn of nhãn tem vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ decal trong hà nội Click vào đây !
Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.