Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 94đồng/một chiếc tem ở tại Cà Mau

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mình  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá rẻ chỉ từ 40đ/một cái tem tại Tiền Giang

 


Một vài loại giấy dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như thế có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng những phần mềm tem nát ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bể giòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi làm là những decal thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ vào đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem nát

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of mác thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng lực lượng nhân viên tạo demo nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là các bạn khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm xong mức độ dòn of mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt in card cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.