Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 35VND một cái tem ở tại Bắc Kạn

Chuyên in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem đảm bảo of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 38VND 1 cái tem ở Nam Định

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn có thể được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem bể như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất đó là những giấy decal thì đó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa thích hợp để in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều giấy in tem bảo hành Nháy

Thông tin khi mà làm market tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design market
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát rộng rãi với dàn nhân viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành được in ấn với màu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in name card cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực cao với các mẫu mã tem nát tạo demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.