Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 189đ 1 cái tem ở tại Ninh Thuận

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 54đ/1 chiếc tem ở tại Yên Bái

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn luôn được làm từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem nát thí dụ: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy decal thì hầu như phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỏ trứng

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng đội hình designer dựng market rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là mọi bạn khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in với cùng màu sắc vô cùng đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem rách dòn thì khi mà mới làm hoàn tất mức độ giòn of stick vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.