Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 72 đồng 1 con tem ở Bắc Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem mủn of công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 36đồng/1 cái tem ở tại Cần Thơ

 

 

Những loại giấy dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy như thế có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì nó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem nát như là: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi sản xuất đấy là mọi decal thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều in tem bảo hành 7 màu Truy cập ở đây

Thông tin khi dựng mẫu tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi mà gỡ tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với dàn kỹ thuật viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt với mã tem rách tạo market chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, làm decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.