Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 52VND/1 cái tem ở Tiền Giang

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem chống hàng giả của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 36 đồng 1 con tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Vài loại decal dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được in từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in ấn tem bể ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ là: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem rách giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là các decal thì nó tất cả phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn thích hợp để có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đặng bên trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành lấy ngay Bấm

Thông tin khi mà design mẫu tem nát

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ rộng rãi với đội ngũ nhân viên thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được in ấn cùng với mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm xong mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể in được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, bạn phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao với mẫu tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.