Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Bến Tre giá rẻ chỉ từ 30đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, dựng market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Bến Tre chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND/một cái tem tại Thanh Hóa
 

Một vài loại giấy dùng in ấn tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn luôn được làm từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi làm tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy thì hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng đội hình cộng tác viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là những quý khách kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn được làm với cùng mầu nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với các in ấn tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện độ giòn của stick vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, làm decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.