Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

In tem bể ở Thành phố Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 195đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực cao, làm mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ của shop Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Những loại giấy sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã in tem vỏ trứng ta có thể in logo hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Vố số mẫu tem bóng Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bể

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem bể được thiết kế market
với những nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường bé, gọn dễ khi mà dán nhưng khó khi lột nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng với đội ngũ cộng tác viên làm market rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả những bạn khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với mầu sắc vô cùng đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của stick vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in name card phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu tem bể design demo chuyên nghiệp. Công ty in ấn decal vỡ ở Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.