Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 30đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng rất tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh Thái Bình chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem chống hàng giả của văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35đồng/một cái tem ở tại Hải Phòng
 

Những loại giấy được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in ấn bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chặn những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm các hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà in tem bể tôi có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì mới thấy óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in là hầu như mọi giấy thì mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem bể Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem vỡ
- Là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được design demo
với nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc rất đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Với in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bóng) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in nhãn tem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, các bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại giấy loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mẫu tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Công ty in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/phan-loai-tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.