Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Tuyên Quang giá rẻ chỉ từ 155đ/cái

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, làm mẫu free 100%, trả hàng tận tay

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát ở Tỉnh Tuyên Quang chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem chống hàng giả of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 210VND 1 chiếc tem tại Trà Vinh

 

Những chất liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã làm tem bảo hành chúng ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể giản dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu giấy khi in là mọi decal thì đó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in được bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Bấm

Thông tin khi tạo   market tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được design demo
với các nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bể phong phú với dàn kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được làm cùng với mầu sắc nice. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Đối với in tem vỡ giòn thì khi mới in xong độ giòn của tem vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in name card cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-dien-thoai-chat-luong-cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.