Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 110đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Quảng Bình chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 122đồng/một cái tem ở Tiền Giang
 

Những loại decal dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu riêng giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm tem nát như: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi làm là hầu như decal thì nó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đặng trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem vỡ bảo hành Bấm

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của stick thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng nhân viên design market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem nát luôn được sản xuất với màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem nát giòn thì khi vừa mới in xong mức độ giòn of stick chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, sản xuất decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.