Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 85đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, dựng market miễn phí 100%, giao tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 196VND 1 chiếc tem ở Cần Thơ
 

Vài loại giấy dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn luôn được sản xuất bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem rách chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem bảo hành dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy decal thì nó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất hiệu quả trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dai Click

Thông tin cần thiết khi mà dựng   mẫu tem rách
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được dựng demo
với nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên design market phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là các khách phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem bể được in với màu sắc vô cùng đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem bóng) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất namecard cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Hàng in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tiền Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.